Skip to main content

Mötuneyti

Pöntun þarf að gera á hádegismat degi áður, í þínu mötuneyti.

Vika 08 (19 - 25. febrúar, 2024)

Vika 08 (19 - 25. febrúar, 2024)

Mánudagur
3 Steiktar Toskana bollur ( Grís & naut ) með kartöflumús, grænum baunum og sósa með Timían. Smábrauði og smjöri | Grænmetissúpa. Næring og ofnæmisvaldar
Þriðjudagur
3 St. þorskur í Panko raspi með steiktum lauk, soðnum kartöflum, blómkáli og remólaðisósu. | Heitur Sveskjugrautur. Næring og ofnæmisvaldar
Miðvikudagur
3 Grísabuff með steiktum lauk og sveppum, grænar baunir, sveppasósu, st.kartöflum. | Tómatsúpa. Næring og ofnæmisvaldar
Fimmtudagur
3 Ofnbakaður Þorskur með humarsósu, soðnum kartöflum og brokkólí | Eplagrautur. Næring og ofnæmisvaldar
Föstudagur
3 Ofnbakaður Þorskhnakki með hvítlauk og ristuðu hvítáli, smjörgláðar Dill kartöflum, velouté-sósu með fennelkeim og ferskt salat | Sveppasúpa. | Súkkulaðimús með peru. Næring og ofnæmisvaldar
Kaldir Heilsuréttir afgreitt í frauðbakka
8 (mán) Kjúklinga-tortilla (spínat-Salatostur-tómatar-laukur-kjúklingabaunir) 250gr, bakað kartöflu mix 120gr, Salsasósa,30gr | Smoothie Epla & hafra með kanill 200g. Næring og ofnæmisvaldar
8 (þri) Grísk krydd-Kjúklingur (Læri) 150gr, veislusalat 50gr , brokkólí-blómkál 100gr, Egg 25gr, Jógúrtsósa55gr. | Skyr með rjóma og möndlumjólk, Jonagold 200g | KETO. Næring og ofnæmisvaldar
8 (mið) Steiktir Nautastrimlar (timian,oregano,hvítlauk,pipar,lime)90g á Kínverskar kryddnúðlur (soja-pipar)140g, sumarsalat 120g, spergilkál 40g, Kartöflusalat 110g, melónubátur 110g. Næring og ofnæmisvaldar
8 (fim) Kjúklingabaunabuff 110gr, Veislusalat 50gr, Cous Cous 60g, Rifnar gulrætur 40gr, Rúsínur 7gr, Brokkólí 50gr, Hvítlaukssósa 50gr, Jónagold 75gr | Chia-Súkkulaðigrautur Oatly og Bananabitar 190g | Réttur er VEGAN. Næring og ofnæmisvaldar
Vegan réttur vikunar

Vika 09 (26. febrúar - 3. mars, 2024)

Vika 09 (26. febrúar - 3. mars, 2024)

Mánudagur
3 Lamba Karrý -kókos gúllas með grænmeti. Hrísgrjón, soðnum kartöflum og baquett brauði. | Grísk Kartöflusúpa. Næring og ofnæmisvaldar
Þriðjudagur
3 St. þorskur Munier með bacon og blaðlauk, soðnar kartöflur og gulrætur, smjör. | Drottningagrautur. Næring og ofnæmisvaldar
Miðvikudagur
3 Grísasnitsel með St-kartöflum(salt-pipar-kjúkl-krydd), grænmetis blöndu. | Aspas og kjúklinga súpa. Næring og ofnæmisvaldar
Fimmtudagur
3 Gufusoðin Ýsa með Hollandissósu, smjörgljáðar kartöflur með dilli, hrisgrjónum og grænmeti. | Gulróta og engifer súpa. Næring og ofnæmisvaldar
Föstudagur
3 St. Kalkúnabringa, appelsínusósa, sumarblanda, St. kartöflur með miðjarðarhafskryddi. | Sætkartöflumauksúpa. | Panna Cotta með jarðaberjasósu. Næring og ofnæmisvaldar
Kaldir Heilsuréttir afgreitt í frauðbakka
8 (mán) Spínatbuff, sveitasalat , Farfalle pasta, blómkál, ½ egg, tómatar, melóna, Jógúrtsósa (sesam og hvítlauks). | Jarðaberja súrmjólkssúpa. Næring og ofnæmisvaldar
8 (þri) St Kjúklinga bitar (læri) með chilly, blómkál-papríka-agúrka og ólífuolía, veislusalat , Papríka, svartar baunir, Birkirúnstykki & humus , Chilli majósósa , epli. Næring og ofnæmisvaldar
8 (mið) Kalkúnastrimlar, Pasta skrúfur, Blómkál, Iceberg, Tómatar, Gulrætur, Agúrka, og Egg heil, Grænmetissósa 50gr. Næring og ofnæmisvaldar
8 (fim) Kebab vefja (lamb), spínatblöð, gúrka, tómatur, kjúklingabauni, rauðlaukur, Kebab sósu), hrísgrjón 75g, appelsína 85g, Kebab sósa 55g. Næring og ofnæmisvaldar
Vegan réttur vikunar