Skip to main content

Mötuneyti

Pöntun þarf að gera á hádegismat degi áður, í þínu mötuneyti.

Vika 22 (27. maí - 2. júní, 2024)

Vika 22 (27. maí - 2. júní, 2024)

Mánudagur
3 Hakkað kjöt og spagetti Bolognese með smábrauð og smjöri. | Mexikósk papríku súpa. Næring og ofnæmisvaldar
Þriðjudagur
3 Léttsöltuð þorskstykki með broccoli, sætri kartöflumús og velouté sósu. | Sellerísúpa með Cheddarosti og koriander. Næring og ofnæmisvaldar
Miðvikudagur
3 Mexíkóskur kjúklinga réttur (læri) með hrísgrjónum Nachos og ostasósu. Baquette brauð og smjöri. | Grænmetissúpa. Næring og ofnæmisvaldar
Fimmtudagur
3 Plokkfiskur með kartöfluteningum, rúgbrauði og smjöri. | Vanillubúðingur með jarðaberjagraut. Næring og ofnæmisvaldar
Föstudagur
3 Ofnbakaður Þorskhnakki með hvítlauk og ristuðu hvítáli, smjörgláðar Dill kartöflum, velouté-sósu með fennelkeim og ferskt salat | Aspassúpa. | Donuts m/ Súkkulaði Minni. Næring og ofnæmisvaldar
Kaldir Heilsuréttir afgreitt í frauðbakka
8 (mán) St Kjúklinga bitar (læri) með chilly, blómkál-papríka-agúrka og ólífuolía, veislusalat , Papríka, svartar baunir, Birkirúnstykki & humus , Chilli majósósa , epli. Næring og ofnæmisvaldar
8 (þri) Kalkúnastrimlar, Pasta skrúfur, Blómkál, Iceberg, Tómatar, Gulrætur, Agúrka, og Egg heil, Grænmetissósa 50gr. Næring og ofnæmisvaldar
8 (mið) Kebab vefja (lamb), spínatblöð, gúrka, tómatur, kjúklingabauni, rauðlaukur, Kebab sósu), hrísgrjón 75g, appelsína 85g, Kebab sósa 55g. Næring og ofnæmisvaldar
8 (fim) Chilibuff 100gr, Kínverkar kryddnúðlur 60gr, veislusalat og spínatblöð 65gr, Rauðlaukur 10gr, Brokkólí 40gr, Grænmetissósa 50gr, Appelsína 75gr, Kornbrauð, Pestó 25 gr. | Súrmjólk með Musli 215gr. Næring og ofnæmisvaldar
Vegan réttur vikunar